Nội dung bài viết

Dạy tiếng Hàn cơ bản

Đi đầu trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn tại thành phố Hà Nội, trung tâm tiếng Hàn SOFL là nơi dạy tiếng Hàn cơ bản uy tín và chất lượng nhất,tạo dựng tương lai cho các bạn học viên học tiếng Hàn Quốc
 
phuong phap day tieng han co ban
Phương pháp dạy tiếng hàn cơ bản
 
Dạy tiếng Hàn cơ bản là một trong những nội dung đào tạo chủ yếu của trung tâm tiếng Hàn SOFL, trải qua nhiều khóa đào tạo với những thành tích xuất sắc, tiếng Hàn cơ bản trở nên đơn giản hơn, gần gũi hơn và thực tế hơn với các học viên Việt Nam.
Với những bạn mới bắt đầu học tiếng Hàn hay đã có những kiến thức nền tảng về nhập môn tiếng Hàn gồm cả về bảng chữ cái, giao tiếp đơn thuần đều có thể tham gia đào tạo tiếng Hàn cơ bản tại trung tâm. Với mục đích giao tiếp tiếng Hàn, thi năng lực tiếng Hàn Topik hay du học Hàn Quốc, trung tâm đều dạy tiếng Hàn cơ bản để tạo nền tảng cho học viên.
Giáo trình của trung tâm tiếng Hàn SOFL bao gồm
1. Giáo trình tiếng Hàn tổng hợp dành cho người Việt Nam quyển 1, 2
2. Giáo trình nội bộ trung tâm tiếng Hàn SOFL được biên soạn bởi đội ngữ giáo viên kinh nghiệm, giảng dạy cho người Việt học tiếng Hàn Quốc.
 
hoc tieng han nhap mon
Giáo viên tiếng Hàn tại SOFL
 
 

1. Tiếng Hàn nhập môn

 

- Cung câp các kiến thức bao gồm
+ Bảng chữ cái tiếng Hàn
+ Cách viết chữ tiếng Hàn
+ Cách đọc tiếng Hàn
+ Quy tắc phát âm chuẩn tiếng Hàn
+ Patchim và các trường hợp đặc biệt
 

2. Tiếng Hàn sơ cấp

 
Sau khi hoàn thiện các kiến thức tiếng Hàn nhập môn, học viên bước vào các bài học tiếng Hàn cơ bản, trình độ sơ cấp. Ở cấp độ này, trung tâm tiếng Hàn SOFL chia ra khóa học chuyên sâu 3 cấp độ để học viên có thể theo học bài bản và luyện tập vững chắc nền tảng tiếng Hàn.
Các kiến thức khi theo học tiếng Hàn sơ cấp bao gồm : Chào hỏi, giới thiệu bản thân, các thì tiếng Hàn, các đuôi câu, cách chia động từ, các cấu trúc ngữ pháp sơ cấp thể hiện mong muốn, quyết định, diễn tả nguyên nhân, mua sắm, giao dịch tại ngân hàng, bệnh viện.....
Chủ yếu là các chủ đề thông dụng trong cuộc sống hàng ngày, đảm bảo học viên có thể giao tiếp cơ bản và đạt trình độ tiếng Hàn sơ cấp, Topik I khi theo học khóa tiếng Hàn sơ cấp tại trung tâm.
Thông thường khóa học bao gồm 20 buổi, mỗi buổi 1.5h và 3 buổi 1 tuần. Bên cạnh việc học tập sẽ có hoạt động giao lưu tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc, câu lạc bộ tiếng Hàn SOFL để học viên có thể tham gia trau dồi kiến thức và tăng cường khả năng giao tiếp tiếng Hàn
 

Cụ thể các khóa học như sau

 
2.1 Tiếng Hàn sơ cấp 1
Gồm 10 bài đầu tiên trong giáo trình tiếng Hàn tổng hợp : Giới thiệu, Trường học, Sinh hoạt hàng ngày, Ngày và thứ, Công việc trong ngày, Cuối tuần, Mua sắm , Thức ăn, Nhà cửa, Gia Đình
2.2 Tiếng Hàn sơ cấp 2
10 bài học tiếp theo : Thời tiết, Điện thoại, Sinh nhật, Sở thích, Giao thông, Gặp gỡ, Hẹn gặp, Mua sắm ,Bệnh Viện, Thư tín.
2.3 Tiếng Hàn sơ cấp 3
10 bài học cuối cùng của tiếng Hàn sơ cấp : Giao thông, Điện thoại, Phim ảnh, Ngày nghỉ, ngoại hình, Du lịch, Nơi công cộng, thành phố, kế hoạch, cuộc sống tại Hàn Quốc.
Các bài học được thiết kế với mục tiêu nâng cao năng lực giao tiếp tổng hợp cho người Việt Nam thông qua việc trau dồi các biểu hiện và cấu trúc cơ bản, luyện các bài tâp ứng dụng với các hoạt động đa dạng, tìm hiểu văn hóa Hàn Quốc có trong các tình huống giao tiếp đó.

Các khóa học cũng được liên tục khai giảng để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của học viên Việt Nam. Các bạn có thể theo dõi lịch khai giảng tại trung tâm tiếng Hàn SOFL nhé.

 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/


Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông