Nội dung bài viết

Phương pháp học tiếng Hàn Quốc vỡ lòng

Học tiếng Hàn bắt đầu từ đâu, học những cái gì? Kiến thức tiếng Hàn nhập môn cho người mới gồm cái gì?
 
phuong phap hoc tieng han cho nguoi moi bat dau
Phương pháp học tiếng hàn cho người vỡ lòng
 
Hãy để trung tâm tiếng Hàn SOFL hướng dẫn bạn Phương pháp học tiếng Hàn Quốc vỡ lòng nhanh và đúng chuẩn. Bắt đầu với một ngôn ngữ hoàn toàn mới, đa số chúng ta đều biết là cần phải học bảng chữ cái đầu tiên. Và người học tiếng Hàn nào cũng biết rằng, mình cần học chữ Hangeul trước. Tuy nhiên bảng chữ cái Hangeul là chữ tượng hình, rất mới và lạ nên không ít bạn đã gặp khó khăn ngay từ đầu. Và sau khi học xong bảng chữ cái thì học cái gì? Liệu bạn đã thành thạo các chữ cái Hàn Quốc chưa? Cùng xem qua phương pháp học tiếng Hàn Quốc vỡ lòng dành cho người mới nhập môn với các bước sau:
 

1) Làm quen với chữ cái Hàn Quốc

 
Chữ cái Hàn Quốc là chữ tượng hình, 40 ký tự gồm cả nguyên âm và phụ âm. Trong đó, có các phụ âm mở rộng khác biệt với ngôn ngữ latinh. Trước mắt, bạn hãy làm quen với chữ Hàn Quốc qua nguồn gốc hình thành, các nét cấu tạo chính, các bộ phận trong bảng chữ cái.
 

2) Học phiên âm

 
Phiên âm tiếng Việt của chữ tiếng Hàn không khó và thậm chí là có phần dễ do sự tương đồng với ngôn ngữ latinh. Các chữ cái như a, u, o, i, k, m, n ... đều có và bạn cần nhớ mặt các kí tự tượng hình với phiên âm của chúng.
 
phien am tieng han
Tuyệt kĩ học tiếng hàn online hiệu quả
 

3) Học phát âm chuẩn

 
Nhiều người cho rằng chỉ cần nhớ mặt chữ tiếng Hàn là đủ, ngoài việc nhớ bạn còn phải " thực hành" đúng nữa. Thực hành phát âm chữ tiếng Hàn chuẩn xác ngày từ khi nhập môn là tiền đề để nghe nói tiếng Hàn tốt. Không ít người học đến trình trung cấp, cao cấp rồi nhưng vẫn mắc những lỗi phát âm rất sơ đẳng.
 

4) Học viết đúng

 
Chỉ bằng vài thao tác là bạn có thể viết chữ tiếng Hàn đúng và đẹp. Nó không phức tạp hay cầu kì như chữ tiếng Nhật, tiếng Trung. Dù vậy, hãy đảm bảo viết đúng quy tắc, thứ tự các nét để có nét chữ hoàn hảo nhất.
 

5) Cấu trúc chữ tiếng Hàn

 
Chữ Hàn Quốc được chắp nối, kết hợp từ các phụ âm và nguyên âm. Mới nhìn thì có vẻ phức tạp nhưng ghép chữ Hàn và chữ Việt rất giống nhau. Bạn chỉ cần tập trung một chút là có thể ghép và đọc thành thạo chữ tiếng Hàn. Khi học hãy chú ý đến các phụ âm cuối "patchim" và đừng làm chúng trở nên phức tạp. Học quy tắc và áp dụng là xong!
Bài học tiếng Hàn Quốc vỡ lòng này tuy đơn giản nhưng nếu không biết cách học cũng như học không tử tế thì bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn hơn trong tương lai khi học tiếng Hàn sơ cấp, trung cấp đó. Các bài học tiếng Hàn nhập môn được đăng tải đầy đủ trên website. 
 

Thông tin được cung cấp bởi: TRUNG TÂM TIẾNG HÀN SOFL

 

Cơ sở 1: Số 365 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Cơ sở 2:  Số 44 Trần Vĩ ( Lê Đức Thọ Kéo Dài ) - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội 
Cơ sở 3: Số 54 Ngụy Như Kon Tum - Thanh Xuân - Hà Nội
Cơ sở 4: Số 491B Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội
Email:  trungtamtienghansofl@gmail.com
Điện thoại: (84-4) 62 921 082 Hoặc: (84-4) 0964 66 12 88
website : http://trungtamtienghan.edu.vn/

 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông