Nội dung bài viết

Tổng hợp link tài liệu thi năng lực tiếng Hàn

Chia sẻ miễn phí các tài liệu học và ôn luyện thi năng lực tiếng Hàn Quốc mọi cấp độ. Nhanh tay tải về và bắt đầu ôn thi tiếng Hàn nào...
 
Luye thi topik tieng han tai sofl
Tài liệu hay luyện thi topik trong tiếng hàn
 
Thi năng lực tiếng Hàn TOPIK được chia làm 2 cấp độ chính với trình sơ cấp và trung cao cấp. Trong đó, dạng đề mới từ 2014 trở đi là thi gộp bài trung cấp và cao cấp với nhau khiến các thí sinh thi tiếng Hàn trung cấp TOPIK 3, 4 ôn luyện khá là vất vả.
 
Mặc dù vậy, khối lượng kiến thức và hình thức bài thi vẫn không có sự khác biệt lắm nên nguồn tài liệu thi năng lực tiếng Hàn vẫn khá đa dạng và các thí sinh có thể tận dụng được các tài liệu của TOPIK cũ. Trung tâm tiếng Hàn SOFL chia sẻ thêm một số tài liệu thi năng lực tiếng Hàn TOPIK để các bạn tham khảo và ôn luyện thật tốt như sau:

 

1) Bộ đề luyện thi TOPIK

 
Luyện thi TOPIK bằng chính đề thi các năm, đặc biệt là những kì gần đây (trong năm 2015) sẽ khá sát với đề thi thật với lượng câu hỏi không thay đổi và vẫn tập trung các khối kiến thức nền tảng ở mỗi trình độ.
 
Với các bộ đề luyện thi TOPIK này, bạn nên chia nhỏ ra làm theo các dạng bài, học từ mới và kết hợp củng cố thêm các ngữ pháp hay xuất hiện trong đề.

 

2) Từ vựng cần thiết thi TOPIK

 
Từ vựng là yếu tố hàng đầu quyết định đến điểm thi TOPIK của thí sinh. Tại sao lại như vậy? Nắm được nhiều từ vựng, bạn sẽ có khả năng hiểu được đề bài và đáp án. Bằng cách nào đó, nhờ các từ vựng thôi mà bạn cũng có thể loại trừ được đáp án, chọn đáp án với xác suất chính xác cao hơn. Bài thi TOPIK II tập trung khá nhiều vào khả năng hiểu ở cả kỹ năng nghe nữa nên cố gắng học càng nhiều từ vựng càng tốt.
 
Bộ từ vựng luyện thi TOPIK cung cấp tương đối lượng từ cần thiết cho mỗi cấp độ nên hãy học từ vựng mỗi ngày trước khi tham gia thi chính thức.
 
Luyen tap ngu phap tieng han qua de thi
Tài liệu thi năng lực tiếng Hàn
 

3) Hướng dẫn làm bài thi TOPIK

 
Trong quá trình đồng hành cùng các thí sinh thi TOPIK các kỳ, trung tâm tiếng Hàn SOFL có hướng dẫn các bạn cách thức làm bài thi TOPIK, tập trung kỹ năng đọc hiểu, tìm keyword và cách chọn đáp án nhanh, chính xác. Hãy thường xuyên theo dõi bài học làm đề TOPIK tại website của trung tâm nhé!
 

4) File nghe tiếng Hàn TOPIK

 
Nghe và làm các dạng bài thi như nghe chọn đáp án, nghe chọn chủ đề, nghe chọn tranh ... thường xuyên trước khi thi. Làm quen với việc nghe 1 lần và nghe 2 lần tùy theo mỗi dạng bài để chủ động khi thi nghe TOPIK hơn.
 
Các Tài liệu thi năng lực tiếng Hàn trên đều được chia sẻ trực tuyến miễn phí tại trung tâm tiếng Hàn SOFL. Chúc các bạn ôn luyện thi TOPIK đạt hiệu quả cao.

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông