Nội dung bài viết

Học tiếng Hàn cho người chưa biết gì

Những giải đáp thường gặp về học tiếng Hàn cho người chưa biết gì. Tư vấn về lộ trình học tập tiếng Hàn hiệu quả đối với các học viên theo học từ đầu..
 
hoc tieng han cho nguoi chua biet gi
Học tiếng Hàn cho người chưa biết gì
 
 
Là địa chỉ đào tạo tiếng Hàn chuyên nghiệp, hàng ngày, trung tâm tiếng Hàn SOFL đều nhận được rất nhiều câu hỏi về việc học tiếng Hàn cho người chưa biết gì. Trung tâm xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng, lựa chọn nhờ trung tâm tư vấn và Trung tâm tiếng Hàn SOFL xin giải đáp và tư vấn những câu hỏi thường gặp nhất của các bạn mới học tiếng Hàn hay học tiếng Hàn tư đầu như sau :
 

1. Mình chưa biết gì về tiếng Hàn thì nên đăng kí khóa học nào?

 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL hiện đang có khóa học tiếng Hàn dành cho người mới bắt đầu, người chưa biết gì về tiếng Hàn là khóa học tiếng Hàn Sơ cấp 1. Đến với khóa học, bạn sẽ được các giáo viên kinh nghiệm hướng dẫn nhập môn tiếng Hàn từ bảng chữ cái, cách đọc, cách viết... sau đó sẽ bắt đầu những bài học sơ cấp tiếng Hàn đầu tiên.
 
tieng han so cap cho nguoi moi bat dau
Tiếng Han sơ cấp 1 cho người mới bắt đầu

 

2. Mình chưa biết gì về tiếng Hàn và cần học tiếng Hàn gấp để làm hồ sơ du học?

 
Hiện nay, trung tâm tiếng Hàn SOFL có khai giảng các lớp học tiếng Hàn cấp tốc và học tiếng Hàn định hướng Du học. Bạn có thể tham gia các lớp học này và trung tâm khuyến nghị bạn học tiếng Hàn Du học. Thời gian học được đẩy nhanh nhưng chất lượng cực kì đảm bảo. Hơn nữa, bạn còn được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm du học thú vị tại xứ Kim Chi từ chính các giáo viên của mình.
 

3. Mất bao lâu để thành thạo tiếng Hàn?

 
Đây là một câu hỏi rất khó để trả lời. Việc học tiếng Hàn trong bao lâu thì giỏi phụ thuộc phần lớn vào khả năng của chính người học. Và học tiếng Hàn thì bạn cần học liên tục, trau dồi thường xuyên. 
 
Tại trung tâm tiếng Hàn SOFL, để có thể giao tiếp, sử dụng cơ bản tiếng Hàn thì bạn cần trải qua 3 khóa học tiếng Hàn sơ cấp. Sau khi hoàn thành tiếng Hàn sơ cấp 3, bạn có thể giao tiếp tiếng Hàn ở mức cơ bản, đảm bảo tự tin và trôi chảy. Bạn cũng có thể tham gia thi lấy chứng chỉ TOPIK I cấp độ 2. 
 
hoc de thanh thao tieng han trong bao lau
Tiếng Hàn cho người chưa biết gì

 

4. Trung tâm có cho bảo lưu khóa học hay không?

 
Nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho học viên, trung tâm tiếng Hàn SOFL có chính sách bảo lưu và chuyển lớp cho các học viên.

 

5. Ngoài Hà Nội thì tiếng Hàn SOFL còn có cơ sở ở đâu khác không?

 
Trung tâm tiếng Hàn SOFL hiện chỉ có 3 cơ sở ở Hà Nội và trong thời gian tới, sẽ triển khai thêm các chi nhánh khác khi điều kiện cho phép. Tuy nhiên các bạn ở xa có thể đăng kí ở KÝ TÚC XÁ của trung tâm để tiện cho việc học tập.
 
Trung tâm xin cảm ơn các câu hỏi của các bạn, mọi thắc mắc cần tư vấn xin gửi về hòm thư góp ý. Chúc các bạn sớm chinh phục được ngôn ngữ "hot" nhất hiện nay này nhé!
 

Gửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới
 

Cộng đồng học tiếng Hàn tại SOFL

Facebook

Facebook

Fanpage 138.012 like và chia sẻ thông báo sự kiện của SOFL

Youtube

Youtube

Kênh học video miễn phí tiếng Hàn hàng đầu tại Việt Nam

Tiktok

Tiktok

Cùng SOFL học tiếng Hàn thú vị với hàng nghìn chủ đề

Lịch học
SOFL khai giảng liên tục các lớp tiếng Hàn cho người mới bắt đầu mỗi tháng vào các khung giờ sáng chiều tối
Lịch học

Đăng ký nhận tư vấn

Đối tác truyền thông